Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Bình Thuận tổ chức thành công chương trình Lái thử và trải nghiệm xe Mitsubishi tại Huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Sáng ngày 19/3/2022, NPP Mitsubishi Bình Thuận đã tổ chức thành công chương trình Lái thử và trải nghiệm xe Mitsubishi tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Lái thử xe Mitsubishi tại Đức Linh

Tham gia chương trình có các mẫu xe Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Triton Athlete. Đây đều là các dòng xe đang hot trên thị trường, thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Các Chuyên viên tư vấn của Mitsubishi Bình Thuận đã sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lái thử xe.

Chương trình đã thu hút khá đông khách hàng đến trải nghiệm và lái thử, tạo được hiệu ứng đối với người dân trong khu vực.

Khách hàng trải nghiệm Mitsubishi Triton

Anh Đức Thắng sau khi trải nghiệm dòng xe Mitsubishi Triton đã nhận xét: “Xe chạy đầm, máy mạnh, các tính năng cũng tiện nghi hơn các mẫu xe khác. Thời gian tới anh sẽ cân nhắc xuống tiền mua chiếc này.

Sau khi lái thử, một số khách hàng đã đặt cọc ngay tại chương trình. Sự hào hứng của các khách hàng là động lực cho Mitsubishi Bình Thuận tiếp tục triển khai các chương trình lái thử tiếp theo!

Mitsubishi Bình Thuận lái thử xe

Chương trình lái thử xe Mitsubishi tại Đức Linh đã thành công tốt đẹp. Hẹn gặp Quý khách hàng tại các chương trình lái thử xe tiếp theo của Mitsubishi Bình Thuận!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới

0949.957.769