Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Bình Thuận tổ chức thành công “SỰ KIỆN RA MẮT NEW MITSUBISHI OUTLANDER 2022 VÀ LÁI THỬ XE MIỄN PHÍ” tại Thành phố Bà Rịa

Sự kiện ra mắt New Mitsubishi Outlander 2022 và lái thử xe Mitsubishi được tổ chức tại Thành phố Bà Rịa vào ngày 19/3/2022 vừa qua đã thành công tốt đẹp. Mitsubishi Bình Thuận xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tham dự chương trình và cùng chúng tôi trải nghiệm mẫu xe mới nhất vừa được Mitsubishi Motors giới thiệu – New Mitsubishi Outlander 2022.

Với việc ra mắt New Mitsubishi Outlander, một lần nữa Mitsubishi Motors Việt Nam đã khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu:

  • New Mitsubishi Outlander được nâng cấp một vài điểm trong thiết kế mang đến ngoại hình hiện đại, đồng bộ.
  • “Dòng xe doanh nhân” mới được trang bị màn hình cảm ứng 8-inch và ghế da hoạ tiết kim cương sang trọng.
  • An toàn hơn với 7 túi khí và hệ thống an toàn chủ động thông minh.

Ngoài việc ra mắt sản phẩm mới, trong sự kiện, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng xe hiện đại của Mitsubishi như: Attrage, Xpander, Triton,… Trong đó có Xpander là dòng xe top đầu phân khúc MPV, rất được lòng các bác tài chạy xe dịch vụ. Nhiều phần quà cũng đã được trao tặng đến khách hàng như một lời cảm ơn chân thành nhất.

Nếu có thắc mắc gì, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 094 995 7769 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm tại Mitsubishi Bình Thuận! Hẹn gặp lại Quý khách hàng trong các sự kiện tiếp theo của Mitsubishi Bình Thuận. Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
Đội ngũ tư vấn viên của Mitsubishi Bình Thuận
Khu vực lễ tân
Xe lái thử để khách hàng trải nghiệm
“Tâm điểm” của sự kiện
Sự kiện thu hút nhiều khách hàng đến tham gia
Khách hàng lái thử xe
Anh Lê Quang Tuyển – Đại diện PKD Mitsubishi Bình Thuận phát biểu
Khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm New Mitsubishi Outlander 2022

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới

0949.957.769